Thủ tục sân bay trong nước Family check in và Group check in

126
Thủ tục sân bay trong nước Family check in và Group check in
Thủ tục sân bay trong nước Family check in và Group check in

Family check in và Group check in là dịch vụ mới của Vietnam Airlines đáp ứng nhu cầu check in nhanh, tiết kiệm thời gian cho hành khách. Mời cụ mợ cập nhật thông tin 2 thủ tục sân bay trong nước này dưới đây.

Thủ tục sân bay trong nước Family check in và Group check in
Từ 15/06/2019, Vietnam Airlines đã thông báo triển khai dịch vụ, 2 thủ tục sân bay trong nước Family check-in và Group check-in tại các sân bay trong nước

Mới đây, Vietnam Airlines đã thông báo triển khai dịch vụ, 2 thủ tục sân bay trong nước Family check-in và Group check-in tại các sân bay trong nước, có hiệu lực từ ngày 15/06/2019, cụ thể như sau:

Dịch vụ Family check in  

Mục đích: Family check in là sản phẩm dịch vụ mới của Vietnam Airlines. Thủ tục sân bay trong nước này tạo ra sự khác biệt trong phục vụ đối tượng khách gia đình có nhu cầu lớn, có nhiều đặc điểm khác biệt so với các đối tượng khách của Vietnam Airlines.

Đối tượng:

Dịch vụ Family check in là thủ tục sân bay trong nước dành cho gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ:

– Người cao tuổi: trên 65 tuổi

– Trẻ nhỏ: dưới 12 tuổi

Phạm vi: Sân bay trong nước, phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines.

Hình thức:

Hành khách làm thủ tục sân bay Family check in tại quầy riêng có biển đứng, màn hình FID, có line riêng tách riêng biệt với quầy hạng phổ thông.

– Nội dung màn hình FID:

  • Tiếng Việt :“Gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ”
  • Tiếng Anh :“Family Check – in”

– Nội dung biển đứng:

“Quầy dành cho gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ

  • Người cao tuổi: > 65 tuổi
  • Trẻ nhỏ < 12 tuổi

Family Check – in”

Quy trình thực hiện:

– Family check in phục vụ khách gia đình check – in tại quầy thủ tục riêng, có lối vào riêng.

– Biển đứng và màn hình FID theo mẫu nhận diện riêng dành cho dịch vụ Family check – in và được đặt ở đầu line, để khách dễ nhận biết.

– Welcome staff nhận diện và mời các đối tượng khách gia đình vào quầy đồng thời điều phối, đảm bảo khách xếp hàng trong khu vực làm thủ tục.

Group check in

Mục đích: Group check in là phương thức hỗ trợ khách đoàn trong việc làm thủ tục sân bay HAN/DAD/SGN. Giúp giảm thời gian check – in của các thành viên trong đoàn, khách không phải xếp hàng và chờ đợi lâu như hiện nay.

Đối tượng: Thủ tục sân bay này áp dụng cho đoàn từ 10 khách trở lên.

Phạm vi:

Dịch vụ Group check in được triển khai tại sân bay HAN/DAD/SGN. Phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines (sân bay địa phương trong nước và sân bay nước ngoài thực hiện theo quy định Phục vụ hành khách hiện hành).

Hình thức: Hành khách được tiếp đón tại quầy riêng có màn hình FID, có line tách riêng biệt với quầy hạng phổ thông.

Quy trình thực hiện:

– Phục vụ khách đoàn làm thủ tục sân bay check – in trước trong thời gian 3 tiếng trước ETD đối với chuyến bay quốc tế và 2 tiếng trước ETD đối với chuyến bay nội địa. Thủ tục viên (TTV) chịu trách nhiệm giữ chỗ trước cho khách đoàn.

– Trưởng đoàn tập hợp GTTT (giấy tờ tùy thân) và HLKG (hành lý ký gửi) của các thành viên vào quầy trước để làm thủ tục cho toàn bộ thành viên.

– Trưởng đoàn gửi TTV danh sách của hành khách trong đoàn đồng thời sắp xếp GTTT và HLKG của các thành viên gửi TTV theo đúng thứ tự trong danh sách. TTV làm thủ tục check – in và xuất boarding pass trước cho đoàn khách, giữ tại quầy.

– Các thành viên đoàn đến sau được sắp xếp theo đúng số thứ tự trong danh sách để TTV đối chiếu với GTTT và xác minh HLKG, chuyển HLKG lên băng chuyền và nhận lại boarding pass kèm tag HLKG.

Cụ Mợ có nhu cầu đặt mua vé máy bay vui lòng liên hệ BAYFUN. Hotline: 1900.1579 (Nhánh số 1) – Hotline: 0961 06 9229 luôn chờ để tư vấn kịp thời và hiệu quả nhất.

Bayfun - Bay là vui - Trang bán vé máy bay uy tín của Diễn đàn Otofun
Bayfun – Bay là vui – Trang bán vé máy bay uy tín của Diễn đàn Otofun