Triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại Anh

101
dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại các kiosk đặt tại sân bay
dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại các kiosk đặt tại sân bay

Theo thông tin mới nhất từ Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, trong tháng 4 này, hãng sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Heathrow (Vương quốc Anh), nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa dành cho hành khách.

Chi tiết dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

Chi tiết dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

Cụ thể, kể từ ngày 8/04/2019, các hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Heathrow (Vương quốc Anh) có thể tự làm thủ tục lên máy bay với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại các kiosk đặt tại sân bay, trong khoảng thời gian từ 24h đến 60p trước giờ khởi hành chuyến bay dự kiến.

Dịch vụ dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (Kiosk Check-in ) là hình thức làm thủ tục nhanh chóng, hiệu quả, giúp hành khách tiết kiệm thời gian hơn khi xếp hàng chờ đợi tại các quầy check-in truyền thống. Ngoài ra khách hàng có thể chủ động lựa chọn ghế ngồi và in thẻ máy bay ngay tại sân bay. Hành khách không mang hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay để đi thẳng vào khu vực an ninh lên tàu bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho hành khách
Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho hành khách

Được biết, Heathrow là sân bay thứ 9 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Trước đó, hãng đã triển khai dịch vụ tiện ích này tại nhiều sân bay nước ngoài như: sân bay Narita, Kansai, Fukuoka (Nhật Bản), sân bay Incheon (Hàn Quốc), sân bay Frankfurt (Đức), bên cạnh đó là 3 sân bay nội địa bao gồm: Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Trong thời gian tới, Vietnam Airlines có kế hoạch tiếp tục mở rộng việc triển khai dịch vụ Kiosk Check-in tại nhiều sân bay quốc tế khác như Haneda – Tokyo, Nagoya (Nhật Bản), Busan (Hàn Quốc), Quảng Châu (Trung Quốc), Hong Kong và Singapore.

Tính đến hết năm 2018, trung bình 40% hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến gồm làm thủ tục qua website, qua ứng dụng di động và qua các kiosk đặt tại sân bay. Con số này thường xuyên đạt đến 50% vào những dịp cao điểm như lễ, Tết, cho thấy hiệu quả không nhỏ của dịch vụ Kiosk Check-in đã góp phần làm giảm ùn tắc tại các sân bay.

Heathrow là sân bay thứ 9 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác dịch vụ làm thủ tục trực tuyến
Heathrow là sân bay thứ 9 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

Việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến nằm trong lộ trình số hóa dịch vụ của Vietnam Airlines. Nắm bắt xu hướng của ngành hàng không thế giới và đáp ứng nguyện vọng của hành khách, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin 4.0 nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích nhất. Đây còn là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia với mục tiêu trở thành hãng hàng không số (Digital airline) trong tương lai.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho các khách hàng của BAYFUN những thông tin hữu ích, góp phần giúp các chuyến bay sắp tới trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Nếu các Cụ các Mợ có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ BAYFUN qua hotline 1900.1579 (Nhánh số 1) – 0961 06 9229 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bayfun - Bay là vui - Trang bán vé máy bay uy tín của Diễn đàn Otofun
Bayfun – Bay là vui – Trang bán vé máy bay uy tín của Diễn đàn Otofun