Vietnam Airlines phục vụ trở lại 1 số dịch vụ trên các chuyến bay

305
Vietnam Airlines phục vụ trở lại 1 số dịch vụ trên các chuyến bay
Vietnam Airlines phục vụ trở lại 1 số dịch vụ trên các chuyến bay

Sau khi lên phương án phòng dịch và chữa trị cho các bệnh dân nhiễm Covid-19 rõ ràng, đến ngày hôm nay, Việt Nam đang ghi nhận những diễn biến tích cực khi bệnh nhân cuối cùng nhiễm bệnh đã được ra viện. Do đó, Vietnam Airlines sẽ phục vụ trở lại 1 số dịch vụ trên các chuyến bay đã tạm ngưng phục vụ do anh hưởng của Covid-19.

Hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây
Hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây

Cập nhật mới nhất từ hãng hàng không quốc gia, tính từ ngày 24/2/2020, Vietnam Airlines sẽ phục vụ trở lại các suất ăn theo thực đơn, đồ uống đi kèm và các tạp chí trong các chuyến bay nội địa và cả các chuyến bay đi nước ngoài có thời gian bay không quá 2 giờ 30 phút.

Việc khôi phục dịch vụ trở lại này áp dụng cho cả hành khách hạng thương gia và hạng phổ thông. Tất cả menu món ăn đều sẽ đầy đủ như trước đây bao gồm: suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho hành khách.

Ngoài ra, để hành khách có thể thư giãn, giảm bớt tâm lý chờ đợi khi bay, Vietnam Airlines cũng tiếp tục đưa vào một số đầu báo, tạp chí trên khoang hạng thương gia và phổ thông đặc biệt để hành khách cập nhật thông tin mới, thư giãn hơn.

Hành khách đặt mua vé máy bay hạng phổ thông được hãng cũng cấp suất ăn có: bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.

Trên các tàu bay hiện đại cỡ lớn, các hệ thống giải trí cũng sẽ hoạt động trở lại. Hành khách có thể nghe nhạc, xem phim,…

– Hệ thống đường bay nội địa được khôi phục dịch vụ bao gồm:

Hà Nội/ TP.HCM – Cần Thơ

TP.HCM – Hải Phòng/ Vân Đồn

– Hệ thống đường bay Đông Nam Á và quốc tế khác có thời gian bay dưới 2 giờ 30 phút bao gồm:

Hà Nội – Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng

TP.HCM – Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong. Cùng các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Báo chí cũng được Vietnam Airlines cung cấp trở lại
Báo chí cũng được Vietnam Airlines cung cấp trở lại

Việc khôi phục dịch vụ ăn uống, giải trí lần này sẽ diễn ra dưới sự theo sõi gắt gao hơn. Tất cả bắt buộc phải tuân thủ chặt chẽ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.

Được biết, trước đó các dịch vụ trên chuyến bay như: suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí được Vietnam Airlines hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, đến nay, Việt Nam vẫn được quốc tế đánh giá cao khi kiểm soát dịch bệnh tốt, phác đồ điều trị có hiệu quả cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đóng góp vào việc mang lại hiệu quả tích cực như vậy 1 phần lớn là do hàng không Việt Nam đã quyết liệt triển khai biện pháp phòng chống dịch như: khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay… Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ, Vietnam Airlines đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng.

Nguồn: Vietnam Airlines

BAYFUN – BAY LÀ VUI – MỘT SẢN PHẨM CỦA DIỄN ĐÀN OTOFUN

Tư vấn đặt vé Nội địa & Quốc tế: 1900.1579 (Nhánh số 1)

Hotline: 0961 06 9229

Website: www.bayfun.vn

Fanpage: www.facebook.com/Bayfun.vn/